มีนาคม 28, 2024
แนะนำสูตรการเล่นเกมยิงปลาให้ได้เงิน กำไรอย่างมหาศาล

แนะนำสูตรการเล่นเกมยิงปลาให้ได้เงิน กำไรอย่างมหาศาล

วันนี้เรามีสูตรเกมยิงปลาที่จะทำให้เพื่อน ๆ ทุกคนนั้นได้เงินง่าย ๆ สบายเลย ซึ่งวิธีการก็ไม่ยากหากทำตามรับรองเลย ว่าเพื่อน ๆ จะต้องปัง ปัง ปัง ไม่มีพังอย่างแน่นอนเลยจ้า อย่างที่เรานั้นได้ทำการลองเล่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราได้เงินมาแบบไม่ทันตั้งตัวเลยยิ่งตอนที่เรานั้นยิงปลาตัวใหญ่ได้นะ เรายิ่งได้โบนัสแบบปังมากแม่

เกมยิงปลา

อย่างที่เราได้บอกเพื่อน ๆ ว่าเรามีสูตรการเล่นเกมยิงปลานั้น วิธีการเล่นนั้นไม่ได้ยากเลยเพียงแค่ตามนี้เลย

  • อย่าคิดว่าปลาไอเทมที่กลับมาคือตัวเดิม : คนส่วนมากมักจะคิดว่าปลาที่มันว่ายไปว่ายมานั้น คือ ไอเทมเดิม แต่จริง ๆ แล้วมันไม่ใช่นะคะใครที่คิดว่ายิงตัวนี้แล้วพอหลุดเฟรมแล้วจะทำการยิงต่อให้เลิกคิดเลยนะคะ เพราะมันไม่มีทางตายอย่างแน่นอน
  • บอสบางประเภทไม่รีเซ็ตเมื่อเข้าฉาก : เพื่อน ๆ หลายคนมักคิกว่าตัวบอส คือ ตัวที่ยิงยากเพราะมันรีเซตอยู่ตลอดเวลา ทำให้เพื่อน ๆ นั้นยิงปลาไม่ได้สักที แต่ในความเป็นจริงนั้นไม่ใช่เลยนะคะ ถ้าเป็นปลาที่เป็นตัวบอสทางระบบจะไม่มีการรีเซตเป็นอันขาดเพื่อน ๆ สามารถที่จะทำการยิงต่อได้เลย
  • ปลาชนิดเดียวกัน ความอึดไม่เท่ากัน : การที่เพื่อน ๆ นั้นยิงปลาตัวนี้ได้แบบง่าย ๆ ไม่ใช่ว่ารอบต่อไปนั้นก็จะง่ายตามนะคะ เพราะปลาแต่ละตัวนั้นมันมีความอึดที่ไม่เท่ากัน ซึ่งปลาแต่ละตัวนั้นจะมีระดับเลือดที่ไม่เท่ากัน เพราะฉนั้นการฆ่าปลาแต่ละตัวขึ้นอยู่กับการยิงโดนนั้นเองค่ะ
  • อย่าคิดลักไก่ เพราะมันไร้ประโยชน์ : ใครที่กำลังที่จะทำการลักไก่นั้นหยุดคิดเลยนะคะ เพราะเกมยิงปลานี้ไม่สามารถที่จะทำการลักไก่ได้สิ่งที่เพื่อน ๆ ควรทำนั้น คือ การยิงปลาตัวเล็ก ๆ ไปเรื่อย ๆ แล้วค่อยยิงตัวใหญ่จะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดค่า
  • อย่าทำเสียของด้วยการยิงปลาไอเทม ด้วยปืนไอเทม : การยิงปืนไอเทมมันมีทั้งข้อดีและข้อเสียนะ เพื่อน ๆ หลายคนมักที่จะเลือกการยิงปืนไอเทมบ่อย แต่หากเพื่อน ๆ เลือกใช้ยิงสุรุยสุร่ายการใช้ปืนไอเทม มันก็อาจจะส่งผลเสียได้นะคะ

สูตรการเล่นเกมยิงปลา นี่เป็นเพียงแค่ 5 ข้อเท่านั้นยังมีอีกหลายข้อ ที่เรานั้นยังไม่ได้บอกเดี๋ยวบทความหน้าเราจะมาบอกอีกนะคะ แต่สิ่งหนึ่งที่เพื่อน ๆ จะต้องจำไว้เลยในการเล่นเกมยิงปลานะคะ คือ อย่าเล่นจนเกินตัวให้เล่นอย่างมีสตินะคะ ไม่อย่างนั้นเพื่อน ๆ อาจจพหมดตัวได้นะคะ